Adventure life.


Home page

สวัสดี ฉันชื่อนิว 👸

ฉันเชื่อว่าวัยรุ่นส่วนมาก มีความเครียดกับการเรียนและอาจต้องการเวลาพักผ่อน
คือสิ่งที่จะช่วยเติมกำลังใจให้เดินต่อไป และ 1 วิธีที่ฉันชอบนั่นก็คือ การเที่ยว ในที่ใหม่ๆ
ผจญภัยในที่ที่เป็นธรรมชาติ จะช่วยให้ฉัน มีความสุขกับทุกวัน


🖤ต่อไปนี้คือการแชร์ที่ที่ฉันเคยไปและประทับใจในบรรยากาศ🖤
ขอให้ทุกคนเอ็นจอยกับการอ่าน !!! 🎉







   ตลาดน้ำค่ายสุรสี 
               
     

        




       สะพานข้ามแม่น้ำแคว





                                     
                           
           สวนสัตว์ซาฟารีปาร์ค     




สถานที่ด้านบน และต่อจากนี้บางที่ เป็นสถานที่ ในจ.กาญจนบุรี เพราะว่าคุณพ่อฉันอยู่ที่นั่น
จึงมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ่อยมากและหลายที่มาก







   เดินป่าที่ ถ้ำเขาขาด จ.กาญจนบุรี









    อ่างเก็บน้ำกระพ้อย  จ.กาญจนบุรี












 ➤     วัดชัยวัฒนาราม จ.อยุธยา











       อ่างเกษตร จ.เชียงใหม่












      เห็นได้ว่าที่ที่ฉันไปส่วนใหญ่จะป็นธรรมชาติ ป่าไม้ เพราะบรรยากาศมันสงบ
และจะทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น 
แต่นอกจากนี้ฉันก็ยังชอบพาแม่และพ่อไปด้วย 
ฉันจะ HAPPY มากๆ 👨‍👨‍👦🥰 
และฉันก็ชอบถ่ายบรรยากาศเก็บไว้อีกด้วย



🙏


🌄



🕌


ทั้งหมดนี้ก็คือ Adventure life ของฉัน และเป็นตัวเลือกที่ทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและเชื่อว่าหลายๆคนก็อยากจะไปเที่ยวแบบฉัน 
แต่ยังมีอีกหลายที่ที่ฉันยังไม่ได้ไป 
ดังนั้นฉันจะไม่หยุดแค่นี้หรอก
🗻🌋🏜🌄🌇🌛


ฉันจะทิ้งลิ้งไว้ให้เพื่อค้นหาสถานที่ที่น่าสนใจ 
และไปสนุกกับมันแบบฉัน

ลิ้งที่ท่องเที่ยว : http://travel.trueid.net/detail/DerKpM90N71




😉😉😉THANK YOU💕💕💕

















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

My interested (กีต้าร์)